SK Telecom T1 K vs Samsung Galaxy White: Long Hổ Tranh Tài

Leave a Comment
Chiều nay 27/08 sẽ diễn ra trận Tie-break giữa 2 đội SK Telecom T1 K (SKT T1 K) và Samsung Galaxy White (SG White) để tranh quyền đi thẳng vào vòng Chung kết Thế giới Mùa 4. Đội thua cuộc sẽ phải thi đấu tiếp với 1 trong 3 đội Najin White Shield, KT Rolster Bullets, KT Rolster Arrows, tranh suất còn lại tham dự vòng Chung kết Thế giới.
Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên http://vetv.vn/
Brackets
Đội thắng trận Tie-break này sẽ nắm chắc vé tham dự, trong khi đội thua sẽ phải xuống tham dự giải đấu tranh vé còn lại với các đội "chiếu dưới". 
SK Telecom T1 K
Có lẽ không cần phải nói nhiều về đội hình của nhà đương kim vô địch SKT T1 K, họ đang sở hữu những gương mặt vô cùng sáng giá ở tất cả các vị trí! Tuy vậy, họ đang gặp rắc rối với phong độ, đặc biệt là vị trí đi rừng SKT Bengi và bộ đôi đường dưới SKT Piglet và SKT PoohManDu.
Bengi là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất mùa 3 với những Lee Sin, Evelynn,… với những pha gank và phản gank tuyệt vời. Trải qua rất nhiều bản cập nhật của Riot, có vẻ Bengi hụt hơi trong việc tìm kiếm một lối đánh phù hợp với meta game hiện tại. Những pha gank của anh bớt đi độ hiểm hóc, đặc biệt là với những đội Hàn Quốc đã quá hiểu rõ đường đi nước bước của anh. Có lẽ khi đấu với các đội của khu vực khác anh có thể tung hoành tốt, tuy vậy phải qua được vòng loại khu vực thì mới có thể tính đến chuyện đó.
PoohManDu sau một thời gian nghỉ bệnh cũng trở lại nhưng anh không đạt được mức phong độ đỉnh cao như xưa, một phần là vì những vị tướng tủ của anh như Leona, Zyra,… đã không còn là mạnh nhất trong meta game hiện tại. Cũng chính vì chuyện này mà Piglet cũng gặp rắc rối. Sau một thời gian cố gắng thích nghi với cựu thành viên SKT Casper, đến khi PoohManDu quay lại anh cũng không có được sự đồng đều, phối hợp tốt nhất.
Hai gương mặt sáng nhất hiện giờ của SKT T1 K là SKT Faker và SKT Impact, tuy nhiên họ vẫn gặp nhiều khó khăn ở giải khu vực khi những người đi đường trên và đường giữa của Hàn Quốc đang có sự tiến bộ và phong độ đáng kể.
Thành hay bại của đội hiện đang đặt khá nhiều lên đôi vai của Faker và Impact. Tuy nhiên nếu muốn vượt qua giải khu vực, đặc biệt khi Najin White Shield và KT Rolster Arrows hiện đang có phong độ rất tốt, tất cả các thành viên SKT T1 K cần gồng gánh lẫn nhau mà không để trách nhiệm đè nặng lên thành viên cụ thể nào cả.
faker
Liệu các thành viên SKT T1 K sẽ trở lại hay SKT Faker tiếp tục gồng gánh đồng đội của mình?
Samsung Galaxy White
Từ sau khi 2 đội Samsung có sự hoán đổi người đi đường giữa, sức mạnh của họ tăng tiến vượt bậc! SG White hiện tại có lối đánh chắc chắn và phong độ cực kỳ tuyệt vời, minh chứng qua những thành tích cực kỳ tốt ở thời điểm hiện tại khi liên tục đứng hạng 3 ở 2 giải OGN gần nhất. Ở lần đối đầu vừa qua với SKT T1 K ở giải OGN Mùa Hè, họ cũng đè bẹp đội bạn với tỉ số 3-1.
Cả 5 thành viên của đội đều đang ở đỉnh cao phong độ. Với SAMSUNG Dandy đi rừng có nhiều đột biến và hiệu quả, anh là nhân tố vô cùng quan trọng trong trận đấu chiều nay. Dandy cân bằng rất tốt chuyện gank sớm và có chỉ số lính cần thiết, đồng thời di chuyển rất tốt để lấy những mục tiêu lớn, giúp đội có được lợi thế quan trọng từ rất sớm nhưng cũng không hụt hơi khi về cuối trận.
SAMSUNG Looper đã có những tiến bộ đáng kể. Từ vị trí chỉ tròn vai, hiện anh đã mở rộng thêm những vị tướng mình có thể chơi tốt cũng như ép đường đối phương và Dịch Chuyển đúng nơi đúng lúc. SAMSUNG PawN cũng tỏ ra mình không hề kém cạnh người tiền nhiệm SAMSUNG dade với cùng những vị tướng như Twisted Fate, Yasuo,… Đặc biệt khi đối đầu với Faker, anh không hề tỏ ra kém cạnh trong đối đầu trực tiếp cũng như trong giao tranh và đảo đường.
Cặp đôi đường dưới SAMSUNG Imp và SAMSUNG Mata là một trong những người thi đấu tốt nhất ở khu vực Hàn Quốc hiện giờ. Khả năng đi đường và giao tranh tốt, họ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm với bộ đôi đường dưới của SKT T1 K, đặc biệt khi phong độ của họ vẫn đang ở mức đỉnh cao.
dandy
SAMSUNG Dandy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả trận đấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét