Alô Alô Mỹ Nhân Đại Chiến vòng 1: Nhiều bất ngờ đã xảy ra

Leave a Comment
Chắc chắn là trong 2 ngày cuối tuần vừa qua các bạn game thủ đặc biệt là các game thủ nữ đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong giải đấu “ Mỹ Nhân Đại Chiến”. Với Alô Alô, các bạn tham gia đã là 1 vinh dự cực kì to lớn với chúng tôi nhưng trong 1 cuộc thi phải có kẻ thắng và người thua tuy nhiên người thua ở đây bạn không phải là người thua hoàn toàn mà trước hết bạn đã là người chiến thắng chính bản thân bạn và bạn chỉ thua trong 1 game đậm chất giải trí mà thôi.
Trước khi các bạn biết được các đội nào vào vòng 2 của giải “ Mỹ Nhân Đại Chiến” chúng ta hãy cùng điểm sơ qua các bảng đấu trong vòng 1 vừa diễn ra cuối tuần trước:
Mynhandaichien1

Bảng A:  Bất ngờ và may mắn!
Trận đầu tiên ở bảng đấu này đó là sự đối đầu giữa The Queen Team và Viking Candylism, đây là cặp đấu được đánh giá là cân bằng vì họ đều là những team mới thành lập trong thời gian gần đây, thời gian chưa tập cùng nhau lâu. Khi vào lượt trận đầu tiên, 2 đội khá cân bằng ở 10 phút đầu nhưng cục diện của trận đấu đã thay đổi ngay từ lúc này khi The Queen Team tỏ ra mạnh hơn và áp đảo hoàn toàn so với Viking Candylism. The Queen Team đã giành được chiến thắng ở ngay trận ra quân.
 mynhan2
The Queen Team vs Viking Candylism
Thừa thắng xông lên, họ dễ dàng đánh bại đối thủ tiếp theo của họ là team Tỷ Muội cũng với 1 chiến thắng chóng vánh, với chiến thắng này họ đã chính thức đứng đầu bảng A và giành được chiếc vé vào vòng 2 một cách cực kì ấn tượng.
Trận đấu cuối cùng ở bảng này đã không thể diễn ra vì Viking Candylism là đội bỏ cuộc nên chiến thắng thuộc về đội Tỷ Muội 1 cách đầy may mắn và họ chính là đội thứ 2 lọt vào vòng 2 của bảng đấu này.
Bảng B: Nổi gió lên !
Bảng B cực nóng với sự có mặt với sự xuất hiện của 1 team nữ nổi tiếng tại Đà Nẵng đó là The Ladies, tất nhiên không 1 đội game nữ nào mong muốn đối đầu với họ quá sớm với vì họ ngoài là team có sự tập luyện cùng nhau lâu dài mà còn có lực lượng fan hâm mộ hung hậu ngay phía sau lưng họ và bất ngờ lớn đã xuất hiện khi The Ladies đã “ sẩy chân” ngay trong trận đấu đầu tiên của họ tại giải lần này, “Kẻ ngáng chân”  đó là team Broken wings khi họ đã hạ gục The Ladies với điểm số 18-9 đầy bất ngờ.
mynhan3
 Broken wings vs The Ladies
Sau thất bại ngay từ trận ra quân trước Broken Wings, đôi The Ladies như bừng tỉnh trong trận đấu gặp đội Titania, họ đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành được chiến thắng với điểm số ngất ngưỡng 30 – 5, đến đây chắc chắn các fan của The Ladies đã hoàn toàn yên tâm với sự trở lại đầy mạnh mẽ của các cô nàng.
mynhan4 Titania vs The Ladies
Ở trận đấu cuối cùng, dường như Titania vẫn chưa thể gượng dậy sau trận thua chóng vánh trước The Ladies họ đã phải đón nhận them thất bại thứ 2 trước Broken wings đầy mạnh mẽ và tự tin, đồng thời phải nói lời chia tay với giải đấu “ Mỹ Nhân Đại Chiến” của Alô Alô.
Bảng C: Nữ Hoàng và những chiến binh quả cảm!
Bảng C có lẽ là bảng đấu mà tất cả các game thủ đều rất quan tâm khi có sự xuất hiện của những cô nàng xinh đẹp đến từ team BOBA QUEEN nổi tiếng và đối thủ đầu tiên của BOBA QUEEN chính là các nữ chiến binh đến từ đội Gfighter. Không quá khó khan trong trận đấu này những cô gái đến từ BOBA QUEEN dễ dàng giành được chiến thắng nhờ những pha di chuyển hợp lý và những pha ra vào đậm chất chiến thuật. Các bạn có thể xem lại trận đấu tại đây:
Gfighter sau thất bại trước BOBA QUEEN họ đã phải đón nhận ngay tiếp thất bại thứ 2 trước Gnar.Power, họ đã chứng tỏ họ không phải là những chú Gnar hiền lành mà họ chính là những Gnar khổng lồ hùng mạnh khi không quá khó khan để vượt qua đội Gfighter, các bạn có thể xem full trận đấu tại đây
Trận đấu cuối cùng của bảng C sẽ là sự đối đầu giữa 2 đội đã giành được chiến thắng trong 2 trận đấu đầu tiên và cũng được tất các bạn tại room 40 mong chờ nhất đó là trận đấu giữa BOBA QUEEN và Gnar.Power.
Với sự tự tin sau khi thắng được trận đấu đầu tiên cả 2 đội vào trận với sự tự tin tuyệt đối và hứa hẹn sẽ không khoan nhượng nhau cho dù trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục vì họ đã là những đội lọt vào vòng 2.
Khởi đầu 2 đội đã dành cho người hâm mộ đến hơn 10 phút “chăm chỉ farm” và cục diện chỉ thay đổi khi các đội bắt đầu chuyển sang chăm sóc “ chú rồng “, sau khoản 10 phút sau đó Gnar.Power là đội giành được thế chủ động khi liên tục dồn ép BOBA QUEEN phải vào thế phòng ngự co cụm, BOBA QUEEN mất khá nhiều trụ  tuy nhiên họ vẫn phòng thủ rất hiệu quả khi không để mất trụ trong bởi 1 Gnar.Power hùng mạnh, các fan của BOBA QUEEN đã có những lần “ thót tim” khi tưởng chừng như BOBA QUEEN đã giành được chiến thắng cuối cùng khi họ vùng lên mạnh mẽ, san bằng khá nhiều trụ của Gnar.Power tuy nhiên vào những lúc quan trọng ở thời khắc late game họ đã mắc sai lầm chiến thuật và chịu thất thủ trước Gnar.Power. Để có thể rõ hơn diễn biến trận đấu các bạn hãy xem lại trận đấu tại đây:
Bảng D: Nhiệt !
Đây được đánh giá là bảng đấu tử thần khi có sự xuất hiện của 4 đội và họ là những đội FAP.JustForTroll, HNF, Glamour Girl, VT Star Lady. Trận đấu đầu tiên là trận đấu giữa 2 đội FAP.JustForTroll và HNF, ở trận đấu này các bạn nữ thuộc team HNF đã gặp không ít sức ép từ lượng fan “ đột biến” của team đối phương do họ có  1 cái tên khá đặc biệt và có những thành viên nữ xinh xắn, tuy nhiên với bản lĩnh và sự tuân thủ chiến thuật tuyệt đối  HNF đã giành được chiến thắng trước FAP.JustForTroll.
Trận đấu thứ 2 của bảng D là sự đối đầu giữa VT Lady Star và Glamour Girl, nếu như Glamour girl là team nữ gồm những cô nàng cực kì duyên dáng  và quyến rũ thì VT Lady Star lại có 1 cặp chị em sinh đôi Hà Trang – Hà Thu 2 cô nàng cực kì chibi đi ở vị trí xạ thủ - hỗ trợ. Trận đấu này 2 đội đã chơi ở thế trận cực kì thận trọng khi họ chủ trương “farm farm và farm”, tuy nhiên nhờ có sự hiệu quả của đường mid và bộ đôi đường bot nên team VT Lady Star là những người giành được chiến thắng trong 1 trận đấu khá nhọc nhằn trước Glamour girl.
 mynhan5VT Lady Star vs Glamour girl
Ở trận thứ 3 bảng D các cô gái duyên dáng Glamour girl đối đầu với FAP.JustForTroll,vẫn đúng với phong cách Just For Troll các cô nàng đã để thua Glamour girl với 1 tỷ số đậm đà 27-5…
mynhan6FAP.JustForTroll vs Glamour girl
Ở trận thứ 4 của bảng đấu, VT Lady Star đã có 1 trận đấu tuyệt vời và dường như họ đã dần để lộ bài khi chủ lực của họ vẫn là bộ đôi đường bot của 2 chị em sinh đôi Hà Trang – Hà Thu cộng với sự hiệu quả của nữ game thủ đi mid bên phía họ, họ đã không quá khó khan để đánh bại HNF với điểm số 17 – 5 nhưng … nếu họ chỉ có 1 chiến thuật thế này sẽ rất dễ bị bắt bài ở vòng sau trước các đội có cùng đẳng cấp, là fan của họ các bạn hãy tiếp tục ủng hộ cho các cô nàng VT Lady Star nhé.
mynhan7VT Lady Star vs HNF
Trận đấu thứ 5 bảng D Glamour girl gặp HNF, có thể nói là cặp đấu ngang tài ngang sức khi cả 2 đội đều cần 1 chiến thắng để có thể vào được vòng 2, tuy nhiên với Jinx trong tay của “cáo con lon ton” cô nàng tỏ ra khá cơ động khi lien tục giành về cho đội mình những lần gank xạ thủ của đội Glamour girl, cộng thêm 1 support “lên đồng”, HNF là đội giành được chiến thắng trước Glamour girl với điểm số là 29 – 25. Chính thức giành vé bước vào vòng 2 giải “ Mỹ Nhân Đại Chiến” của Alô Alô.
mynhan8Glamour girl vs HNF 
Trận đấu cuối cùng bảng D giữa VT Lady Star và FAP.JustForTroll,  1 VT Lady Star cần giành thêm 1 điểm để có thể chắc chắn vào vòng 2, 1 FAP.JustForTroll cần 1 trận thắng để lấy lại danh dự cho đội của họ, 2 đội đã thi đấu đầy quyết tâm không khoan nhượng nhau trong bất kì tình huống nào nhưng chiến thắng chỉ dành cho đội có quyết tâm cao hơn và FAP.JustForTroll là đội đã làm được điều đó, họ đã có chiến thắng đầu tiên của giải đồng thời ngẩng  cao đầu rời giải với vị thế kẻ chiến thắng đội đứng đầu bảng D VT Lady Star.
mynhan9FAP.JustForTroll vs VT Lady Star
Qua loạt trận vòng bảng đầu tiên với thể thức thi đấu vòng tròn BO1, chắc chắn các game thủ nam không thể xem thường các nữ game thủ như trước vì họ đã thi đấu cực kì quả cảm không hề thua kém bất kì game thủ nào, quan trọng hơn họ không chỉ thi đấu cống hiến cho người xem mà họ còn chiến thắng chính bản thân mình trước sự dị nghị của rất nhiều game thủ nam luôn cho rằng nữ chơi game không pro bằng nam.
Sau loạt trận ở vòng 1, họ sẽ phải nhanh chóng bắt tay vào việc tập luyện vì vòng 2 sẽ bắt đầu ngay sau đó 1 tuần, dự là sẽ nhiều khó khăn hơn nữa khi những đôi thủ mà họ phải đụng mặt trong vòng tiếp theo đều là những đội đã chứng tỏ được đẳng cấp ở vòng  1. Vòng tiếp theo sẽ bắt đầu từ 16h ngày 30/8 và 31/8 các bạn hãy đón xem và tiếp tục cổ vũ cho các đội nữ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét