Trải nghiệm thế giới game cùng Dell Inspiron 7537

Leave a Comment
Được giới thiệu vào năm giữa năm 2013, Inspiron 7537 đã làm thay đổi toàn diện hình ảnh dòng Inspiron của Dell. Với thiết kế gọn nhẹ, màn hình lớn, bàn phím chuyên dụng và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ, ngay từ khi ra mắt, dòng máy này đã “lọt” vào tầm ngắm của các game thủ.
Vẻ ngoài cứng cáp dành cho các tay đấu game
Có thể nói, Inspiron 7537 đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của dòng Inspiron vốn được biết đến với hình ảnh bo tròn mềm mại. Máy được thiết kế đầy mạnh mẽ với vỏ nhôm sang trọng và cứng cáp, giúp chống bám và mang lại cảm giác mát tay cho game thủ. Chính lớp vỏ bằng hợp kim nhôm này giúp Inspiron 7537 tăng khả năng tản nhiệt và chịu lực. Với khối lượng 2.33kg và mỏng chỉ 22.1mm, Inspiron 7537 được xem là một trong những dòng laptop 15.6 inch mỏng gọn hiện nay, giúp các game thủ dễ dàng mang theo, dù đi học, đi chơi hay “thách đấu” vài ván game với bạn bè.
a1
Inspiron 7537 được xem là một trong những dòng laptop mỏng gọn hiện nay
Bên cạnh đó, chiến binh mới nhất của Dell còn cho phép bạn kết nối đa dạng hơn với việc hỗ trợ đến 3 cổng USB 3.0 tốc độ cao và thêm một cổng USB PowerShare có khả năng cắm sạc điện thoại ngay cả khi máy không hoạt động. Ngoài ra, Inspiron 7537 còn được trang bị thêm các cổng HDMI, LAN (RJ-45), VGA (D-Sub) và jack audio 2 trong 1.
Vi xử lý mới tiết kiệm điện năng
Cùng với thiết đẹp mắt, Inspiron 7537 sở hữu cấu hình có thể nói là lý tưởng để bạn thỏa sức tung hoành cũng những trận game yêu thích, từ những game hạng nhẹ đến DotA hay Liên Minh Huyền Thoại. Máy được trang bị thế hệ vi xử lý thứ 4 Intel Core i5-4200U với tốc độ 1.6GHz và có thể đẩy tốc độ hoạt động lên đến 2.6GHz nhờ công nghệ Turbo Boost. Bộ vi xử lý Haswell mới nhất của Intel còn giúp máy khởi động cực nhanh, chỉ từ 3 đến 5 giây. So với bộ xử lý thế hệ thứ 3 Ivy Bright thì Intel đã tăng cường khả năng tiết kiệm điện đáng kể cho Haswell.
a2
Ẩn sau thiết kế bắt mắt của Inspiron 7537 chính là một sức mạnh ấn tượng
Bên cạnh đó, Inspiron 7537 còn có thêm sự hỗ trợ từ RAM thế hệ mới DDR3L dung lượng 4GB, giúp máy chạy đa nhiệm cũng như xử lý đồ họa mạnh mẽ với GPU rời Nvidia GeForce 2GB. Ngoài ra, với HDD 500GB – dung lượng thường thấy trên các thiết bị khác xuất hiện trên thị trường năm 2013 – cũng được xem là không gian thích hợp để lưu trữ với nhu cầu cá nhân. Với cấu hình này, Inspiron 7537 không chỉ xử lý mượt mà hơn các game nặng mà còn hỗ trợ đặc biệt cho những tác vụ đồ họa chuyên sâu.
“Sướng tay” với bàn phím dành cho game thủ
Inspiron 7537 được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải HD. Tuy nhiên, hình ảnh vẫn được hiển thị rõ ràng, không bị vỡ hình mà ngược lại còn rất sắc nét do độ sáng màn hình khá tốt. Vì màn hình rộng nên bạn sẽ có không gian thoải mái và rộng để thưởng thức những game hành động ấn tượng hoặc những game offline giải trí đơn giản. 
a3
Hệ thống bàn phím đèn nền cùng bàn phím số giúp game thủ xử lý game tốt hơn
a4
Màn hình 15.6 inch mang lại không gian đủ rộng để bạn có thể trải nghiệm không gian game tốt nhất
Như phần lớn các laptop 15.6 inch khác, Inspiron 7537 có bàn phím khá rộng và được thiết kế khá đồng bộ với màu của vỏ máy nên nhìn tổng thể khá đẹp mắt. Độ dày của thiết bị vừa đủ để bàn phím có độ nảy hợp lý. Ngoài ra, bạn còn có thêm bàn phím số bên phải, rất thuận tiện cho các game thủ hoặc những người nhập liệu. Touchpad của Inspiron 7537 được thiết kế rộng, ma sát tốt, giúp tay hoạt động thoải mái hơn.

Có thể nói, Inspiron 7537 là một trong những sản phẩm nổi bật của Dell và đã thổi một luồng gió mới vào thị trường máy tính xách tay cuối năm 2013 đầu năm 2014. Máy đã đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ chơi game hành động, xem phim chất lượng cao đến nhu cầu văn phòng, làm việc và học tập.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét