Spearhead International 2014: Việt Nam thắng trận xứng đáng

Leave a Comment
Đối đầu với đội tuyển Trung Quốc, đối thủ được xem là ngang ngửa, 3 chàng trai của đội tuyển Việt Nam đã tung hết sức ngay từ những giờ phút đầu tiên. Quang Tuấn chiến thắng dễ dàng, trong khi Thái Bảo lại gây thất vọng vì lối chơi bị bắt bài. Cuối cùng, Hoài Phúc cũng mang lại niềm vui cho các cổ động viên nhà bằng chiến thắng 1 - 0, qua đó đưa tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 1. 
Quang Tuấn "mở bát" cho Việt Nam
quangtuan
Bằng lối đá chắc chắn thường thấy nhưng với sơ đồ chiến thuật giống như mùa giải năm ngoái khi anh vô địch Super League thì Quang Tuấn đã thi đấu rất chắc chắn. Trục giữa của Quang Tuấn không quá to khỏe nhưng lại có sức bền cũng như sự khôn ngoan cực cao với những Zanetti, Shilva, Essien... Có thể nói trận đấu này thì bộ máy của Quang Tuấn vận hành tốt hơn hẳn đối thủ Trung Quốc và anh có chiến thắng thuyết phục dù chỉ với cách biệt một bàn.
Thái Bảo bị "bắt bài" lối chơi rê dắt
hoaiphuc
Có thể nói trận này Thái Bảo đã thi đấu tốt nhưng đối thủ của anh chứng minh là một người rất lạnh lùng. Mở tỉ số ngay từ sớm và duy trì một thế trận cò cưa hút đi rất nhiều thời gian của Thái Bảo, đây là bài học quý cho đội tuyển Việt Nam nói chung và bản thân Thái Bảo nói riêng.
Hoài Phúc lạnh lùng mang về chiến thắng
hoaiphuc
Dễ thấy nhân sự của Hoài Phúc trận này không thực sự tốt nhưng anh đã sử dụng rất tốt khả năng cầm bóng ở cánh và nếu may mắn hơn thì Hoài Phúc đã có vài bàn thắng chứ không phải chỉ một. Đối thủ Trung Quốc có vẻ rất tự tin và thêm phần khinh thường Hoài Phúc nhưng đến cuối trận bộ mặt đã hoàn toàn biến sắc. Lối chơi của Hoài Phúc cực kỳ lạnh lùng và thủ cực chắc, khiến đại diện Trung Quốc dù có dồn tất cả đội hình lên vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Việt Nam. Có thể nói, việc bộ ba của Việt Nam hiên ngang vào nhánh thắng đã là đòn đánh mạnh vào tham vọng của người Trung Quốc. Lối chơi đẹp mặt của Việt Nam cũng được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các cổ động viên chủ nhà. Bản thân Hoài Phúc cũng được bầu chọn làm MVP của vòng đấu đầu tiên và nhận phần thưởng 2000 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét