Alô Alô “Mỹ Nhân Đại Chiến” vòng 2: sức nóng đang lan tỏa

Leave a Comment
Sau khi trải qua 2 ngày thi đấu cuối tuần vừa rồi, giải “Mỹ Nhân Đại Chiến” đã chọn ra được 8 đội xuất sắc nhất để có thể vào vòng tiếp theo, vòng 2 đồng thời cũng là vòng đấu cuối cùng của giải đấu “ Mỹ Nhân Đại Chiến”. Vậy các bạn đã sẵn sàng để biết được đội nào sẽ là đội lên ngôi vương lần này chưa?
1
Trước tiên ban tổ chức xin công bố bảng xếp hạng các đội sau vòng đấu bảng, các bạn sẽ dễ dàng thấy  được  các cô gái của chúng ta đã phải thi đấu theo thể thức vòng tròn và phần chiến thắng đã thuộc về những đội có quyết tâm cao hơn cũng như thi đấu đồng đội tuân thủ chiến thuật tuyệt đối.
2
Trong 2 ngày 30 – 31/8/2014 các đội xếp hạng 1 và 2 ở vòng đấu bảng sẽ giành quyền vào vòng 2 “Mỹ Nhân Đại Chiến” BTC sắp xếp theo thể thức nhất A đụng nhì B, Nhì A đụng Nhất B v..v. , các trận đấu hứa hẹn sẽ cực kì cân tài cân sức khi các đội lọt vào đến vòng này ít nhiều cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trước các fan hâm mộ.
Có thể thấy sức nóng từ giải nóng đã lan tỏa ngay từ những trận đấu đầu tiên khi số lượng người theo dõi đã càng ngày càng đông, đặc biệt là khi có trận đấu giữ các đội nữ nổi tiếng như BOBA QUEEN hay The Ladies, lúc đấy không khí trong room 40 cực nóng, 1 điều mà có lẽ chỉ xuất hiện khi các đội SAJ hay SF5 thi đấu tại GPL. Qua đó các bạn có thể thấy được sức nóng từ giải đấu “ Mỹ Nhân Đại Chiến” không hề nhỏ.
BTC gửi đến các fan lịch thi đấu giải “ Mỹ Nhân Đại Chiến” vòng 2 vào ngày 30 – 31/8/2014:
Lịch thi đấu “ Mỹ Nhân Đại Chiến” vòng 2
3
Cặp đấu 1: The Ladies vs The Queen Team (15h 30/8/2014 kênh 40 MNĐC 1)
4
Cặp đấu 2: Gnar.Power vs HNF (15h 30/8/2014 kênh 40 MNĐC 2)
5
Cặp đấu 3:Broken wings vs Tỷ Muội Team (16h 30/8/2014 kênh 40 MNĐC 1)
6
Cặp đấu 4: VT Lady Star vs BOBA QUEEN (16h 30/8/2014 kênh 40 MNĐC 2)
7
8 đội đã vượt qua vòng 1 sẽ thi đấu loại trực tiếp trước khi họ có thể giành được quyền vào vòng bán kết và chỉ có 4 đội giành chiến thắng ở vòng loại trực tiếp sẽ vào bán kết. 
Kể từ vòng bán kết họ sẽ phải thi đấu theo thể thức BO3 ( có nghĩa là nếu 1 trong 2 đội đối đầu thắng 2 trận sẽ giành quyền vào vòng chung kết), đây có thể nói là 1 khó khăn cho các game thủ nữ khi họ chưa từng bao giờ thi đấu 3 trận liên tiếp và ở vòng bán kết này bắt buộc họ sẽ phải tung mọi con bài để có thể giành được chiến thắng để có thể vào được vòng sau.
Vậy theo các bạn những đội nào sẽ giành được quyền vào trận chung kết của giải “ Mỹ Nhân Đại Chiến” ? Vì kể từ vòng bán kết họ sẽ phải nỗ lực thực sự để xác định ngôi vương của giải đấu và sự cỗ vũ của các bạn sẽ là động lực để họ thi đấu 1 cách tốt nhất, đừng bỏ lỡ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét