LMHT: Hoang mạc Surima xâm chiếm Chiến Trường Công Lý

Leave a Comment
Riot Games rất biết cách làm người hâm mộ phải bất ngờ với những quyết định của mình. Chỉ vừa cho ra mắt Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ. mới đây một bản cập nhật lớn đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, trong đó có thứ mà các fan hâm mộ mong chờ nhất: một vị tướng mới: Azir. Kèm theo đó là điểu chỉnh mô hình của "thần cá sấu" Renekton cũng như tiết lộ chế độ chơi mới: Ascension (tạm dịch: vùng đất thăng hoa). 
Lộ diện tướng mới: Azir - Hoàng Đế Sa Mạc (The Emperor of the Sands)
Hoang mạc Surima là một trong những khu vực quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại, nổi bật với cuộc chiến cổ ngữ từ rất nhiều năm trước, trong đó có mối thù giữa 2 anh em và cũng là 2 vị thần sa mạc: Nasus và Renekton. Giờ đây, một nhân vật nữa lại bước ra từ bóng tối lịch sử, đó là Azir - Hoàng Đế Sa Mạc. 
Nếu như Nasus được mệnh danh là "khuyển thần" với tạo hình rất giống thần Anubis, vị thần của cái chết trong truyền thuyết Ai Cập cổ đại, thì Azir lại mang trên mình đôi cánh cùng bộ giáp phục chim ưng của thần Horus. Cùng xem qua những hình ảnh đầu tiên về vị tướng này nhé.
Azir Splash 0
Ảnh nền trang phục mặc định của Azir (Click vào ảnh để xem kích cỡ lớn)
azz
az 2
Hình ảnh trong game cũng cực kỳ tuyệt vời
az 3
az 4
Hiệu ứng khi biến về
Bộ kỹ năng
Nội tại: Người thừa kế Shurima (Shurima's Legacy)
  • Ý chí của nhà vua (Will of the Emporer): Azir được nhận thêm 2% tốc độ đánh cho mỗi 1% chỉ số giảm thời gian hồi chiêu của vị tướng này.
  • Đĩa mặt trời (Dics of the Sun): Khi trụ trên bản đồ bị phá hủy, Azir có thể triệu hồi Chiếc Đĩa Mặt Trời trên những chiếc "móng" trụ còn sót lại mỗi 3 giây. Chiếc đĩa này sẽ có tác dụng tương tự như trụ thường, nhưng sẽ phân rã dần và biến mất sau 1 phút. Người chơi chỉ cần nhấn vào "móng" trụ để kích hoạt Đĩa Mặt Trời. Tuy nhiên, các trụ bảo vệ nhà lính và nhà chính của đối phương sẽ không được tính. 
p1
p2
p3
(Q) Bão cát chinh phục (Conquering Sands)
  • 70 năng lượng
  • 10/9/8/7/6 giây thời gian hồi theo cấp
  • Azir sẽ triệu hội đội quân cát của mình lao đến một vị trí chọn sẵn. Sát thương của kỹ năng là 60/90/120/150/180 (+0.6 AP). Kỹ năng này sẽ gây sát thương phép lên tất cả đối thủ quân lính băng qua và gây hiệu ứng làm chậm 20% trong 1 giây.
q1
q2
q3
(W) Trỗi dậy! (Arise!)
  • 40 năng lượng
  • 1.5 giây thời gian hồi
  • Azir triệu hồi 1 quân lính sa mạc trong 9 giây. Khi Azir tấn công một đối thủ trong tầm đánh của quân lính này thì lính sa mạc sẽ thi triển đòn đánh thay vì bản thân Azir, gây sát thương 50/55/60/65/70/75/80/85/90/100/110/120/130/140/150/160/170 (+0.7 AP) theo từng cấp độ trên 1 đường thẳng. Lính sa mạc sẽ tấn công ngay cả khi quân địch không nằm trong tầm đánh của Azir. 
  • Azir chỉ có thể giữ được 2 lính sa mạc cùng 1 lúc. Thời gian để triệu hồi mỗi quân lính tiếp theo là 12/11/10/9/8 theo từng cấp. Nếu Azir đứng cách quá xa thì quân lính của hắn sẽ mất tác dụng. Lính sa mạc sẽ mau "chết" hơn khi đứng gần trụ đối phương. 
w1
w2
w3
(E) Dòng cát di chuyển (Shifting Sands)
  • 60 năng lượng 
  • 23/21/18/17/15 giây thời gian hồi theo cấp
  • Azir lao đến vị trí quân lính sa mạc của hắn ta, gây sát thương phép 60/90/120/150/180 (+0.4 AP) và hất tung tất cả đối phương ở vị trí đó trong 0.5 giây. Nếu Azir lao trúng 1 tướng địch, hắn ta sẽ dừng lại và có 1 lớp giáp hấp thụ [60/100/140/180/220 + (15% lượng máu cộng thêm)] sát thương. 
e1
e2
e3
(R) Mệnh lệnh của hoàng đế (Emperor's Divide)
  • 100 năng lượng
  • 140/120/100 giây
  • Azir triệu hồi một dàn lính sa mạc lao lên phía trước, đẩy lùi đối phương và gây 150/225/300 (+0.5 AP) sát thương phép. Những quân lính đã sẽ tiếp tục tồn tại như một bức tường trong vòng 5/6/7 giây kế tiếp.
  • Đối phương sẽ bị chặn lại và không thể lướt qua bức tường này. Tuy nhiên, Azir và đồng đội lại có thể đi qua rất dễ dàng và được tăng thêm 20% tốc độ di chuyển trong 1 giây khi băng qua bức tường. 
  • Bức tường quân lính sẽ không tương tác với đòn đánh thường hoặc các kỹ năng khác của Azir. 
r1
r2
Cùng xem qua video giới thiệu bộ kỹ năng của Azir nhé.
Cùng với đó là bộ trang phục đầu tiên của vị tướng này: Azir Ngân Hà (Galatic Azir)
Cập nhật hình ảnh cho Renekton
"Thần cá sấu" cũng được cập nhật hình ảnh và mô hình để trông thật hơn, sống động hơn so với hiện tại.
Renekton mặc định
rek
Mô hình Renekton mới (phải) đẹp hơn rất nhiều so với cũ (trái)
Các trang phục khác của Renekton cũng đồng thời được điểu chỉnh lại để phù hợp hơn với thay đổi lần này.
Renekton Cao Bồi
rek 2
Renekton Huyết Nộ
huyet no
Renekton Ngân Hà
galatic
Chế độ chơi mới: Ascension
Bão cát sa mạc lại bao trùm LMHT một lần nữa, tạo nên một đấu trường mới. Ascension sẽ sử dụng bản đồ Cướp Cờ (Crystal Scar) để thi đấu, nhưng chỉ giới hạn ở phần... trung tâm bản đồ. Người chơi sẽ phải sử dụng một trang bị đặc dụng là "Golden Transcendence" để dịch chuyển đến chiến trường thi đấu.
Chiến thắng sẽ được tính theo điểm số. Đội nào có 200 điểm trước tiên sẽ là người thắng.
Các đội có thể kiếm điểm bằng cách tiêu diệt đối phương (1 điểm), chiếm các di tích hoang mạc Surima (3 điểm) hoặc tiêu diệt Pháp Sư Thăng Hoa (5 điểm). Nói đến đây, chắc hẳn độc giả cũng sẽ nhận ra "nhân vật chính" của chế độ chơi này không ai khác chính là Xerath - Pháp Sư Thăng Hoa. Vị tướng này sẽ được đặt giữa bản đồ và có vai trò tương tự như Baron trong Summoner's Rift hay Vilemaw trong Twisted Treeline. Tiêu diệt được Xerath sẽ giúp bạn có thêm 1 bùa tăng sức mạnh và tăng gấp đôi điểm có được. Tuy nhiên, bù lại các hiệu ứng hồi máu sẽ bị giảm đi đáng kể. 
1909446-crystal scar
Ascension sẽ được dựa trên bản đồ Crystal Scar
Hãy sẵn sàng chờ đón sự xâm lăng của binh đoàn cát cùng Azir, Renekton và Ascension!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét