Game thủ nữ - khi đam mê lên tiếng

Leave a Comment
Đa phần trong các thể loại game MOBA hiện tại tuy có rất nhiều sự xuất hiện của các nữ game thủ xinh đẹp tuy nhiên dù thật sự trình độ của họ không hề tồi nhưng các game thủ nam chưa bao giờ đánh giá cao khi cùng chơi game cùng họ, cộng thêm đa số các game trên thị trường Việt Nam hiện tại đều nhắm đến phái mạnh nên điều đó ít nhiều cũng làm tổn thương đến sự nhiệt huyết của những nữ game thủ.
c1
Công bằng mà nói thì trong thế giới ảo dù là bạn có chơi game cùng với 1 cô gái nhưng nếu cô ấy nói cô ấy là nam thì bạn vẫn tin " sái cổ", còn khi cô ấy nói mình là nữ thì bảo đảm 90% các bạn sẽ không tin. Song song với điều đó còn rất nhiều game với sự tham gia của các bạn game thủ nữ nhưng vẫn chưa được đầu tư đúng mức, như tổ chức giải thi đấu dành cho nữ do đó khiến các nữ game thủ không có mục tiêu nào khác ngoài "Play for fun".
c2
Tuy nhiên trong thời gian gần đây lại nóng lên 1 giải đấu dành riêng cho game thủ nữ do Alô Alô tổ chức đó là giải đấu " Mỹ Nhân Đại Chiến"** vừa khởi tranh từ ngày 23 – 24/8/2014 vừa qua, các bạn có theo dõi giải đấu này không? Có thể nói song song với giải đấu này chúng ta dễ dàng nhận ra " trào lưu" game thủ nữ vẫn chưa bao giờ tắt trong long các bạn nữ và càng hiếm hơn nữa khi đó lại là 1 game MOBA chiến thuật vốn đậm chất nam tính dành cho các bạn nam nhưng rõ rang các bạn nữ đã chứng minh 1 chân lý đó là :" Nam nữ bình đẳng". Điều đó được thể hiện qua việc chỉ trong vòng 1 tuần đăng ký có đến 13 đội nữ tham gia cùng cạnh tranh cho ngôi vị vô địch.
c3
Qua giải đấu này chúng ta có thể thấy không chỉ các bạn nam mà các bạn nữ cũng rất nhiệt huyết khi tham gia các giải đấu game online, bởi vì chỉ có ở những nơi như giải " Mỹ Nhân Đại Chiến" của Alô Alô chúng ta mới có thể thấy các bạn nữ game thủ thi đấu hết mình và cũng chỉ có những giải đấu như vậy các bạn game thủ nữ mới có dịp thỏa sức thể hiện chính mình.
Sự phát triển của thể thao điện tử không chỉ riêng game MOBA mà còn rất nhiều game khác trên thế giới đã có sự xuất hiện của game thủ nữ, họ cùng tranh tài với các game thủ nam và giành được những chiến thắng oanh liệt. Với 1 nền thể thao điện tử phát triển thiết nghĩ chúng ta là những game thủ chân chính nên bỏ qua những suy nghĩ cổ hủ từ xưa là nữ không thể so được với nam, vì thể thao điện tử là không biên giới và quan trọng hơn đừng tự đặt ra bất kì giới hạn nào cho thể thao điện tử để cản bước đam mê của bất kì ai.
Thông tin chi tiết về giải đấu " Mỹ Nhân Đại Chiến" xem tại đây:http://aloalo.garena.vn/tin_tuc/37/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét