LMHT: Genja bị đẩy xuống ghế dự bị Gambit Gaming

Leave a Comment
Theo thông báo chính thức trên trang chủ của Gambit Gaming, Evgeny "Genja" Andryushin sẽ không cùng các đồng đội của mình chiến đấu cho một suất tham dự LCS châu Âu mùa xuân 2015. Nguyên nhân được đưa ra là do Genja cảm thấy mệt mỏi và cần một kì nghỉ dài hạn sau một khoảng thời gian liên tục thi đấu và cống hiến cho Gambit Gaming. Anh đã thông báo với người quản lí của đội rằng anh chỉ có thể trở lại luyện tập 1 tuần trước khi họ  sang Mỹ tham dự giải đấu thăng hạng. Vì vậy, anh và người quản lí đã thống nhất sẽ thay thế anh bằng một người chơi xạ thủ khác để tránh lãng phí thời gian luyện tập chuẩn bị cho giải đấu của cả đội.
1386892018820
Genja - Xạ Thủ nổi danh của Gambit Gaming
Người thay thế anh ở vị trí xạ thủ sẽ là Kristoffer "Krislund" Pederson, một thành viên dự bị của đội. Như vậy, đội hình chính thức của Gambit trong hành trình trở lại LCS sẽ bao gồm:
  • Jakub "Kubon" Turewicz – Đường trên
  • Danil "Diamond" Reshetnikov – Rừng
  • Sebastian "niQ" Robak – Đường giữa
  • Kristoffer "Krislund" Pedersen – Xạ thủ
  • Edward "Edward" Abgaryan – Hỗ trợ
Đội hình này sẽ được Gambit sử dụng trong giải đấu thăng hạng LCS diễn ra ở Los Angeles từ ngày 9/9 đến ngày 11/9. Tại đây, Gambit sẽ phải vượt qua SK Gaming Prime vào ngày 10/9 nếu như họ muốn trở lại thi đấu ở LCS châu Âu mùa xuân 2015.
Nhìn lại quá trình thi đấu của Genja 
moscow5 league of legends
Nụ cười của Genja trong giai đoạn thành công cùng những người đồng đội thân thiết
Genja cùng 4 người đồng đội thân thiết của mình là Alex Ich, Darien, DiamondProx, Edward chuyển qua thi đấu cho Moscow Five từ đội Empire vào tháng 12/2011, hình thành nên đội hình huyền thoại của Moscow Five. Giai đoạn này có thể được xem là giai đoạn hoàng kim của Genja nói riêng và Moscow Five nói chung khi mà họ làm mưa làm gió trên đấu trường khu vực và thế giới với chức vô địch IEM Kiev mùa 6, á quân Kings of Europe, á quân Dreamhack Summer 2012, á quân Corsair Vengeance Cup, lọt vào đến bán kết chung kết thế giới mùa hai và chỉ chịu thua trước nhà vô địch Taipei Assassin, vô địch IEM thế giới mùa 6 - giải đấu được xem là đỉnh cao của Moscow Five khi họ không để thua bất kì một game đấu nào trong suốt giải.
Bước vào mùa 3, với việc đội game Moscow Five giải tán, Genja cùng 4 người đồng đội chuyển sang thi đấu cho Gambit Gaming. Họ tiếp tục khẳng định được sức mạnh của mình qua chức vô định IEM Katowice mùa 7 bằng việc vượt qua Azubu Blaze hùng mạnh đến từ Hàn Quốc, hạng ba IEM thế giới mùa 7, hạng ba vòng playoff LCS mùa hè qua đó giành quyền tham dự vòng chung kết thế giới mùa 3. Giai đoạn này, Genja được bầu chọn là xạ thủ tốt nhất châu Âu và có cơ hội đại diên cho châu Âu thi đấu ở giải All Stars Thượng Hải. Tuy nhiên, do một số qui định của giải đấu, Genja đã phải nhường suất lại cho Yellowpete của Evil Genius.
Nói về riêng Genja, trong giai đoạn đỉnh cao, anh được xem là một trong những xạ thủ hàng đầu thế giới. Anh tạo dấu ấn của mình bằng lối lên trang bị độc đáo, sáng tạo nhưng cũng rất thông minh và hiệu quả. Hẳn người hâm mộ không thể quên được lối lên 3 kiếm doran cho xạ thủ hay lối lên Tam Hợp Kiếm cho Kog'Maw của anh. Genja còn nổi tiếng với khả năng chọn vị trí trong giao tranh cực tốt của mình. Anh cùng với Edward đã tạo thành một cặp đôi đường dưới cực kì đáng sợ trong suốt mùa 2 và đầu mùa 3.
Tuy nhiên, có vẻ như thời kì đỉnh cao của Genja và Gambit đã qua đi. Những thất bại liên tiếp cùng với sự ra đi của Alex Ich và việc Darien, DiamondProx xuống phong độ, không bắt kịp với meta hiện tại đã khiến cho Gambit ngày càng suy yếu, không những không được tham dự chung kết thế giới mùa 4 mà còn phải thi đấu để giành quyền trở lại LCS mùa sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét