LMHT: công bố phần thưởng cuối mùa 2014

Leave a Comment
Mùa giải 2014 chính thức bắt đầu vào tháng 1, và đã gần đi đến giai đoạn kết thúc. Riot Games vừa công bố mùa giải này sẽ kết thúc vào tháng 11 năm nay, và thời điểm chính xác sẽ được thông báo trong tháng 10. "Cha đẻ" của LMHT cũng đã chính thức tiết lộ phần thưởng mùa này cùng bậc Cao Thủ sắp sửa ra mắt. 
Bậc Cao Thủ đã sẵn sàng đến với Chiến Trường Công Lý
0
Sau khi thử nghiệm tại các máy chủ Nga, CIS và Thổ Nhĩ Kỳ, Riot quyết định sẽ thử nghiệm lần cuối cùng tại máy chủ Châu Âu trong tuần kế tiếp trước khi chính thức ra mắt Bậc Cao Thủ (Master Tier).
Bậc Cao Thủ về cơ bản vẫn có cách tính điểm LP như bậc Thách Đấu, nhưng khác biệt ở đây là không có giới hạn số lượng người chơi ở bậc này. Ngay khi chính thức được áp dụng, những người chơi ở bậc Kim Cương 1 nếu thăng hạng thành công sẽ được nhảy lên bậc Cao Thủ, và quan trọng hơn là ở bậc này không giới hạn số lượng người chơi như Thách Đấu.
Thay đổi ở Bậc Thách Đấu
1
Những người chơi ở bậc Thách Đấu sẽ không còn được miễn trừ 1 tuần như trước, và chu kỳ thay đổi thứ hạng người chơi sẽ được rút ngắn lại chỉ còn trong vòng 24 giờ. Sau mỗi ngày, hệ thống sẽ tự động lọc lại 200 game thủ trong bậc Cao Thủ và Thách đấu có điểm số cao nhất để mang lên bậc Thách Đấu. Cuộc chiến tranh giành khung Thách Đấu giờ đây sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết, đòi hỏi người chơi phải liên tục thắng nếu không muốn "mất chỗ" chỉ sau 1 đêm.
Phần thưởng cuối mùa giải
2
Khác với mùa trước, Riot Games quyết định có thêm phần thưởng cho hệ thống đấu Xếp Hạng đội ở mùa giải lần này. Cụ thể, với những trận đấu đội, người chơi sẽ tích lũy điểm để nhận được mẫu mắt Vinh Quang. Mẫu mắt sẽ thay đổi theo các mốc 20, 45 và 75 điểm để ghi nhận sự cố gắng cũng như tinh thần đồng đội của các game thủ. 
Mỗi khi chiến thắng trận đấu Xếp Hạng đội 3v3 người chơi sẽ có được 1 điểm, và 3 điểm khi chiến thắng trận đấu 5v5. Điểm chỉ được tính cho người chơi nếu họ có tham gia vào trận đấu đó. Trường hợp đồng đội của bạn thi đấu mà bạn không tham dư (do đi nghỉ mát chẳng hạn) thì sẽ không được tính điểm. 
3
Hệ thống trao thưởng còn lại vẫn giữ nguyên so với mùa trước. Bậc Đồng người chơi sẽ nhận được biểu tượng. Ở Bậc Bạc, người chơi sẽ có biểu tượng, viền thông tin cá nhân và viền khi bước vào giai đoạn tải game. Ở bậc Vàng trở lên, người chơi sẽ có tất cả các phần thưởng của mùa giải này bao gồm biểu tượng, viền thông tin cá nhân và viền khi bước vào giai đoạn tải game, biểu tượng mùa 2014 khi mời người chơi và trong bảng thông báo bạn bè cùng phần thưởng đáng được mong chờ nhất: trang phục Vinh Quang.
Bạn đọc có nhận ra đây là vị tướng nào không?
eos-victoriousfull
Click vào ảnh để xem kích cỡ lớn
victorious-wallpaperv2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét