Chiếc vé thứ 3 khu vực Hàn Quốc: SKT lâm vào thế khó

Leave a Comment
Hôm nay vòng loại chung kết thế giới khu vực Hàn Quốc sẽ bắt đầu, 4 đội tuyển sẽ cạnh tranh khốc liệt để có được suất cuối cùng đến với vòng chung kết.
Dựa vào số điểm Circuit Point tích lũy của các đội qua 3 mùa giải OGN và NLB thì 4 cái tên sẽ bước vào cuộc chiến tranh suất thứ 3 sẽ là KT Rolster Bullets, Najin White Shield, KT Rolster Arrows và đương kim vô địch thế giới mùa 3 SKT T1 K
diem
KT Rolster Bullets
Xét về thành tích của các giải đấu từ giai đoạn OGN mùa Đông 2013-2014 cho đến OGN mùa hè 2014 thì KT Rolster Bullets thực sự đang có điểm rơi phong độ khá tệ. Nếu như ở OGN mùa đông 2013-2014 họ giành được vị trí thứ 3 chung cuộc thì tại OGN mùa xuân họ bắt đầu trượt dốc và dừng bước sau vòng tứ kết còn đến OGN mùa hè 2014 KT Rolster Bullets thậm chí còn không qua nổi được vòng bảng. Với phong độ khá tệ ở giai đoạn vô cùng quan trọng ở cuối mùa giải thì cơ hội dành cho các thành viên KT Rolster Bullets góp mặt ở vòng chung kết thế mùa 4 là vô cùng mong manh.
KT Bullets 2014 OGN Summer 
Đội hình hiện tại của KT Rolster Bullets
Sau khi Kakao chuyển sang đội hình của người anh em KT Rolster Arrows và Insec rời đội để thi đấu cho Star Horn Royal thì sức mạnh của họ giảm đi vô cùng đáng kể và hầu như không còn khả năng cạnh tranh cùng với thế lực của anh em nhà Samsung cũng như với chính người anh em KT Rolster Arrows. Hiện tại thì 2 cá nhân có thể nói là thi đấu nổi bậc nhất của Bullets chính là pháp sư đường giữa Nagne và xạ thủ Score của họ, hi vọng 2 vị trí Carry chính của đội sẽ có được phong độ cao nhất để nâng bước cho KT Rolster Bullets ở hành trình còn lại trong khuôn khổ vòng loại chung kết khu vực Hàn Quốc.
Najin White Shield
Nổi lên như một thế lực mới ở Hàn Quốc ở mùa 4, có thể nói vào thời điểm hiện tại họ nằm trong top 5 đội mạnh nhất khu vực Hàn Quốc. Dù chỉ dừng chân ở tứ kết OGN mùa hè 2014 nhưng thực lực của họ tỏ ra không hề thua kém trước nhà đương kim vô địch KT Rolster Arrows là bao khi chỉ chấp nhận thất thủ với tỉ số 3-2. Bộ khung hiện tại của họ khá đồng đều và đều đang có phong độ khá tốt, Save được đánh giá là một trong những người chơi ở vị trí đường trên xuất sắc hàng đầu của khu vực Hàn Quốc.

NaJin White Shield Team
Najin White Shield cũng sẽ là ứng cử viên sáng giá để sở hữu chiếc vé còn lại
Bên cạnh đó họ còn có Watch - chuyển đến từ Najin Black Sword, có thể nói Watch chính là miếng ghép thích hợp giúp cho bức tranh Najin White Shield trở nên hoàn chỉnh hơn nhờ vào kỹ năng cũng như kinh nghiệm dồi dào mà Watch tích lũy được. Cùng với đó là sự xuất sắc của vị trí hỗ trợ GorillA được với màn trình diễn Thresh cực kì ảo diệu đã làm người hâm mộ phần nào quên đi Madlife, nếu giữ vững được phong độ như tốt như thời gian gần đây thì tấm vé thứ 3 cũng không phải là điều quá xa vời đối với Najin White Shield.
KT Rolster Arrows
KT Arrows 2014 OGN Summer
Đương kim vô địch OGN Mùa hè 2014
Đương kim vô địch của OGN Mùa hè 2014, có thể nói theo phần đông tất cả ý kiến của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn thì chiếc vé thứ 3 khó có thể thoát khỏi tay của họ. Họ có sự đồng đều ở các vị trí, với sssumday có kỹ năng tốt cùng lối chơi cực kì hổ báo ở đường trên, đường giữa Rookie cũng không hề tỏ ra kém cạnh so với những người chơi cùng vị trí ở các đội khác và bộ đôi đường dưới ngày Arrow cùng Hachani thi đấu ngày càng hoàn thiện hơn. Nhưng điểm mạnh nhất của KT Rolster Arrows chính là Kakao người đi rừng số 1 vào thời điểm hiện tại của khu vực Hàn Quốc, góp công rất lớn giúp KT Rolster Arrows giành được chức vô địch OGN mùa hè 2014 làm người hâm mộ hoàn toàn quên đi sự ra đi của Insec. Kết thúc OGN mùa hè 2014 với danh hiệu MVP của giải, đây chính là thành quả xứng đáng cho những gì mà Kakao đã đóng góp cho cả hai đội KT Rolster, giấc mơ tiến ra thế giới đang không còn xa và hiện đang nằm trong tầm tay của KT Rolster Arrows.
SKT T1 K
Đương kim vô địch thế giới mùa 3 đang có phong độ cực kì kém cỏi vào thời điểm hiện tại, phải dừng chân sau vòng tứ kết OGN Mùa hè 2014 rồi sau đó thua tan nát trước 0 - 3 trước Samsung Galaxy White ở trận tiebreak giành suất thứ 2. Có thể nói hiện tại ngay cả Faker cũng có dấu hiệu không còn giữ được phong độ tốt nhất của mình khi mà cả 3 ván đấu với Samsung Galaxy White, Faker đều để thua trong cuộc đối đầu 1vs1 ở khu vực đường giữa với PawN.
skt
Vinh quang ngày xưa có trở lại với SKT T1 K?
Impact thì thực sự không thích nghi được với sự thay đổi ở đường trên khi mà meta game mới không còn là sự thịnh hành của Jax, Shyvana hay Shen ( những vị tướng mà Impact sử dụng cực tốt) mà thay vào đó là Lulu, Ryze chính điều này phần nào ảnh hưởng đến phong độ của người đi đường trên của SKT T1 K. Về phần Bengi hiện tại tỏ ra kém cạnh rất nhiều so với những người đồng nghiệp như Dendy hay Watch chứ đừng nói đến Kakao đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Cơ hội của SKT T1 K vẫn còn đó nhưng thực sự đương kim vô địch thế giới mùa 3 không được đánh giá cao - nên nhớ rằng chưa từng có nhà vô địch thế giới nào có thể góp mặt ở mùa giải tiếp theo.
aaaa
Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu giữa KT Rolster Bullets và Najin White Shield diễn ra vào ngày hôm nay 28/8 vào lúc 16h30 và được phát sóng trực tiếp trên vetv.vn, đội chiến thắng sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày mai và đối thủ sẽ là KT Rolster Arrows. Các trận đấu sẽ theo thể thức BO5 ( ván thứ 5 chọn ẩn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét